HẠ HÒA: TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG ĐẤT MẸ

Thứ tư - 20/03/2024 20:00

chu tich hien mau


Ngày 19/3/2024, Huyện Hạ Hòa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng đất mẹ” lần 2 đợt I/2024. Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tới dự và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, thời gian qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hạ Hòa đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động để cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người và tham gia hiến máu tình nguyện. Với chủ đề “Giọt hồng đất mẹ” chương trình đã thu hút gần 500 tình nguyện viện trên địa bàn huyện tham gia. Trong quá trình tổ chức tiếp nhận máu, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã gặp gỡ, động viên, hướng dẫn các tình nguyện viên làm các thủ tục hiến máu được thuận lợi, nhanh chóng, đảm bảo các quy trình trong việc khám sàng lọc, tiếp nhận máu và kết hợp với tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người hiến máu. Kết quả, chương trình đã tiếp nhận được 303 đơn vị máu.

hien mau tn

z5262782786645 d7efe41499afdbf509fc696c88d05c76

Những giọt máu đào được các tình nguyện viên trong huyện hiến tặng hôm nay sẽ góp phần đem lại niềm hy vọng cho những người bệnh. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Tác giả bài viết: Phương Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây