Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở xã Lai Đồng

Chủ nhật - 11/11/2018 09:51
Ngày 2/11/2018, tại Trường THCS Lai Đồng đã diễn ra việc trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi bị ảnh hưởng bởi thiên tai cho trường Tiểu học, THCS Lai Đồng do Hội Chữ Thập đỏ huyện Lâm Thao phát động và chủ trì.
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo Trường Tiểu học và THCS Lai Đồng
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo Trường Tiểu học và THCS Lai Đồng

Tới dự có các đồng chí Trưởng, phó phòng chuyên môn Hội CTĐ tỉnh; lãnh đạo Hội CTĐ Tân Sơn và Hội CTĐ Lâm Thao; lãnh đạo Đảng ủy xã Lai Đồng; các cơ sở Hội của huyện Lâm Thao, các ban ngành đoàn thể và học sinh của 2 nhà trường...

 

Lai Đồng là xã miền núi vùng sâu, vùng xa với điều kiện địa lý tự nhiên và mặt bằng dân trí hạn chế, nên đời sống bà con gặp nhiều khó khăn. Vừa qua, địa phương và nhiều xã của huyện Tân Sơn bị ảnh hưởng nặng nề do cơn lũ lịch sử của bão số 3 để lại, trong đó có nhiều gia đình các em học sinh trường Tiểu học, THCS Lai Đồng. Với phong trào “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”, Hội Chữ Thập đỏ huyện Lâm Thao đã quyên góp ủng hộ và đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe trị giá 1.650.000 đồng cho các em học sinh giỏi bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

 

Đây là món quà có ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo tiếp tục đến trường, khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên học giỏi để trở thành con ngoan trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Nguồn tin: Thu Lâm- Tạp Chí Văn nghệ Đất Tổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây