Thanh Sơn: Khởi công xây dựng Nhà Nhân đạo xã Văn Miếu

Chủ nhật - 20/09/2020 23:00
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn phối hợp với UBND xã Văn Miếu, Công ty Cổ phần xây dựng Đức Anh tổ chức Lễ Khởi công và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Nhân đạo cho gia đình chị Hà Thị Miền, Khu Mật 2, Xã Văn Miếu.

Chị Hà Thị Miền thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Chồng qua đời vì căn bệnh ung thư, chị một mình vất vả nuôi 03 con nhỏ, không có công việc ổn định. Chị và 3 người con sống trong căn nhà cấp 4 đã bị hư hại, không đủ an toàn đặc biệt là vào mùa mưa bão.

7bbebdbf2462db3c8273

Trước hoàn cảnh khó khăn của chị, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn đã vận động Công ty Cổ phần xây dựng Đức Anh hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng để xây dựng nhà nhân đạo, sô tiền còn lại do anh em dòng họ, bà con khu dân cư đóng góp hỗ trợ.

661ffc47629a9dc4c48b

Chị Miền chia sẻ ngôi nhà dự kiến hoàn thành trước Tết, như vậy chị hạnh phúc khi sẽ được cùng các con được đón Tết trong căn nhà mới điều mà chị không bao giờ nghĩ tới, chị trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền xã, sự giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ, đặc biệt là Công ty Cổ phần xây dựng Đức Anh, đã mang đến cho chị hi vọng mới về tương lai tốt hơn.

5bd703129acf65913cde

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây