Thanh Ba: Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Giáo dục và đào tạo năm 202

Thứ năm - 14/05/2020 05:50
Tại hội trường trung tâm văn hóa thể thao huyện, Ban chỉ đạo vận động hiếm máu tình nguyện huyện Thanh Ba phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu, Bệnh viên đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Giáo dục và đào tạo năm 2020.

Tham gia ngày hội hiến máu ngành Giáo dục và Đào tạo đợt này có trên 400 tình nguyện viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “Thương người như thể thương thân”. Ngày hội đã được các cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường học trên toàn huyện hưởng ứng sôi nổi. Do làm tốt công tác lãnh đạo chỉ đạo, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng nên Ngày hội hiến máu ngành Giáo dục và đào tạo huyện Thanh Ba đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ các khối trường học trên địa bàn toàn huyện. Kết thúc ngày hiến máu tình nguyện ngành Giáo dục và đào tạo năm 2020, trung tâm huyết học và truyền máu bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận được 242 đơn vị máu. 

b

Đã thành truyền thống nhiều năm, chương trình hiến máu tình nguyện ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Ba đã trở thành Ngày hội của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành, là nơi lòng nhân ái của những người làm giáo dục vì sức khỏe, tính mạng của người bệnh được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

f7e70439e6f41caa45e5

 

Tác giả bài viết: Tin: Duy Ánh – Quang Mạnh. Đài TT Thanh Ba

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây