PHÚ THỌ: NHIỀU HOẠT ĐỘNG “GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG – LAN TOẢ HÀNH ĐỘNG NHÂN ÁI”

Thứ tư - 18/05/2022 23:54

trao qua cho cac ho dan

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng nhân đạo 2022 và chào mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566, ngày 18/5, tại huyện miền núi Tân Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ cùng với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Phú Thọ trao 100 suất quà gồm lương thực và tiền mặt trị giá 400 nghìn đồng/suất cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Sơn và Lai Đồng, Huyện Tân Sơn. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong mùa Phật đản, chào mừng Tháng Nhân đạo năm 2022 và chào mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566.

ban giao bo cho ho gia dinh xa kiet son

Cùng ngày, Hội đã trao 04 bê cái từ dự án Ngân hàng bò cho 4 hộ nghèo xã Kiệt Sơn, gia đình anh Hà Văn Chí (Khu Vèo, xã Kiệt Sơn) bày tỏ sự cảm ơn đối với Hội Chữ thập đỏ khi nhận được bò, mong muốn sẽ thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống gia đình. 

trao tang do dung ban tru cho truong mam non

Hội cũng đã tổ chức trao 20 bộ chăn ga, gối, đệm và các dụng cụ học tập cho trường mầm non xã Lai Đồng, trao 300 thùng bánh kẹo cho các trường học trên địa bàn huyện tổ chức Tết thiếu nhi 1/6. 

Qua hoạt động này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong muốn tinh thần nhân đạo, tình yêu thương chia sẻ sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng hơn và sẽ kết nối thêm nhiều tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm tham gia vào những hoạt động nhân đạo, đóng góp nguồn lực chia sẻ, hỗ trợ cho người dân còn nhiều khó khăn trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Quách Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây