Ngoại khóa “Phòng, chống tai nạn thương tích học đường”

Thứ bảy - 30/03/2019 12:12
Vừa qua, Trường THCS Supe, thị trấn Hùng Sơn đã tổ chức hoạt động ngoại khóa “Phòng, chống tai nạn thương tích học đường” cho các em học sinh nhà trường. Đây là đơn vị được Ngành giáo dục huyện Lâm Thao chọn tổ chức điểm chương trình “Phòng, chống tai nạn thương tích học đường” trong khối THCS.

1

Dự chương trình có đại diện Hội CTĐ tỉnh; lãnh đạo Phòng GD&ĐT; lãnh đạo Huyện Đoàn thanh niên, Hội CTĐ huyện; lãnh đạo chính quyền địa phương; BGH và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường THCS Supe.

Tại chương trình, các em học sinh trường THCS Supe đã được nghe giảng viên là cán bộ Hội CTĐ tỉnh truyền đạt các kiến thức về phòng, tránh tai nạn thương tích như: phòng tránh tai nạn giao thông, đuối nước, ngã, bỏng, ngộ độc, động vật cắn, đốt, ngạt tắc đường thở, tai nạn do vật sắc nhọn gây ra, tai nạn do điện,...; Bên cạnh đó, hướng dẫn các em học sinh cách thức sơ cứu người gặp nạn và có những biện pháp phòng tránh tai nạn, thương tích;…

4

Thông qua chương trình, nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học sinh trường THCS Supe, giúp các em thêm tự tin trong học tập, đồng thời rèn luyện kỹ năng, có biện pháp xử lý các tình huống thực xảy ra trong đời sống hàng ngày./.

Nguồn tin:  Đức Thuận- Đài Truyền thanh Lâm Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây