Hỗ trợ hơn 110 triệu đồng giúp người dân “vùng đỏ” vượt qua khó khăn

Thứ năm - 09/09/2021 04:30
Tiếp tục hưởng ứng Chương trình kết nối cộng đồng - Vượt qua thách thức do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, ngày 8/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê đã kết nối, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ và các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng gần 12 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở các “vùng đỏ” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
120
Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê bàn giao nhu yếu phẩm cho đại diện Hội CTĐ quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Tại các khu vực kiểm soát dịch bệnh quận Thanh Xuân, quận Cầu Giấy và Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô, thành phố Hà Nội, đoàn đã bàn giao 3 tấn gạo; 300 thùng mỳ tôm; 200kg mỳ trắng và gần 9 tấn rau, củ, quả các loại với tổng trị giá hơn 110 triệu đồng. Toàn bộ số hàng hóa, nhu yếu phẩm trên sẽ được chuyển đến người dân đang gặp khó khăn trong các “vùng đỏ” để tiếp thêm nguồn lương thực, thực phẩm trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, góp phần cùng Thủ đô từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. 

216
Hội viên và các tình nguyện viên giúp vận chuyển hàng hóa đến các “vùng đỏ” trên địa bàn Thủ đô.
37
Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê và các tình nguyện viên bàn giao toàn bộ hàng hóa, nhu yếu phẩm trước khi chuyển đến các “vùng đỏ”.

 

Tác giả bài viết: Đại Nguyễn/Baophutho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây