Hạ Hòa khởi công xây dựng nhà chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Thứ ba - 29/06/2021 04:00
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Hạ Hòa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín (Hà Nội) và các nhà tài trợ đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình chị Hoàng Thị Tám- khu 9, xã Vô Tranh, huyện Hạ Hòa.

clip0201 00 00 38 10 still001

Trong thời gian qua Hội Chữ thập đỏ huyện Hạ Hòa luôn là cầu nối, kết nối các hoạt động nhân đạo từ thiện để cùng với chính quyền các địa phương quan tâm, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình chị Hoàng Thị Tám thuộc diện hộ nghèo của xã Vô Tranh, những năm qua gia đình đang ở trong căn nhà tạm đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn, nhất là khi mùa mưa bão đang đến. Hiểu được sự khó khăn của gia đình, hội chữ thập đỏ đã vận động các nhà tài trợ hỗ trợ gia đình số tiền 100 triệu đồng, anh em dòng họ hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền xã và các đoàn thể hỗ trợ 18 triệu đồng.

Ngay tại buổi lễ đại diện Hội Chữ thập đỏ, các nhà tài trợ cũng chính quyền địa phương và gia đình chị Hoàng Thị Tám đã thực hiện khởi công xây dựng ngôi nhà. Trong thời gian tới, sau khi hoàn thành ngôi nhà sẽ giúp gia đình chị Tám ổn định cuộc sống, yên tâm phát triển kinh tế, góp phần xóa nghèo bền vững trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Đức Hào/ Đài TH Hạ Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây