Đoàn cán bộ tỉnh Phú Thọ tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa

Thứ hai - 19/05/2014 02:27
Sau hai ngày trên biển, sáng ngày 18/5, đoàn công tác số 13 đã cập bến ở đảo Trường Sa lớn và bắt đầu các hoạt động thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa.
Đoàn cán bộ tỉnh Phú Thọ tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa
Nghi thức đầu tiên là làm lễ chào cờ, đội quân diễu hành được tổ chức ngay trên đường băng sân bay rộng rãi chạy suốt chiều dài đảo Trường Sa lớn. Sau khi báo cáo và nhận được chỉ thị của Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Ninh, nghi lễ chào cờ bắt đầu. Nhạc nổi lên, tất cả đồng thanh hát vang Quốc ca với một khí thế hào hùng. Sau lễ chào cờ là cuộc diễu hành biểu dương lực lượng của các đơn vị quân đội đóng trên đảo.
Sau khi làm lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Minh Châu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã dẫn đầu đoàn cán bộ của tỉnh đi thăm hỏi, tặng quà cho 7 hộ gia đình đang sinh sống trên đảo và chiến sĩ Nguyễn Đình Kiệm, trạm rada 11- người con Phú Thọ duy nhất đóng quân tại Trường Sa lớn. Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cùng các cán bộ trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình vượt qua mọi khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng các chiến sĩ trên đảo kiên trì bám đảo, bám biển. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn Thượng uý Nguyễn Đình Kiệm tích cực rèn luyện, trau dồi kiến thức, tư tưởng, bản lĩnh chính trị cùng đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người con của quê hương đất Tổ.
Tại đây, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Phú Thọ, đồng chí Bùi Minh Châu đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa số tiền 2 tỷ đồng để mua hai máy siêu âm màu phục công tác khám, chữa bệnh cùng nhiều hiện vật khác.

Nguồn tin: Cổng giao tiếp điện tử tỉnh Phú Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây