Lan tỏa những tấm lòng nhân ái: 430 người được khám bệnh cấp thuốc miến phí huyện Đoan Hùng

Thứ hai - 15/05/2017 04:47
Khám bệnh cấp thuốc miến phí huyện Đoan Hùng
Khám bệnh cấp thuốc miến phí huyện Đoan Hùng

Nhân kỷ niệm 154 năm Ngày Chữ thập đỏ/Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (8/5/1863 - 8/5/2017), Kính mừng Đại Lễ Phật Đản năm 2017, tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe, nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, Hội Chữ thập đỏ Đoan Hùng đã phối hợp với Hội phật giáo huyện cùng với 30 Bác sỹ của Bệnh viện đa khoa Đoan Hùng, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, Câu lạc bộ Thầy thuốc hưu trí của huyện khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 430 người dân tại Chùa Phủ Độ, xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng. Nguồn kinh phí mua thuốc, quà tặng cho người dân tham gia khám bệnh do Thầy trụ trì và các nhà hảo tâm tài trợ. 
Tại buổi khám bệnh, các bác sỹ đã kiểm tra sức khỏe, tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập, kê đơn hướng dẫn cho người dân sử dụng một số bệnh thông thường và cấp thuốc miễn phí cho người dân.

Đặc biệt qua công tác khám bệnh cấp thuốc miễn phí lần này, Hội Chữ thập đỏ Đoan Hùng đã tuyên truyền đến các Phật tử và du khách về lòng nhân ái “Thương người như thể thương thân - Mình vì mọi người để mọi người vì mình”, tuyên truyền tinh thần hiến máu nhân đạo, phổ biến sâu rộng hoạt động Chữ thập đỏ đến người dân.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hồng - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Đoan Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây